วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ไม่มีอะไร "เป็นของเรา" นอกจากเวลาที่เหลือในชีวิต...

สิ่งที่เราครอบครองอยู่ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุ, ความรู้, ประสบการณ์ ฯลฯ ในที่สุดเมื่อเราจากโลกนี้ไป มันก็จะสูญสลายทั้งสิ้น.....
เว้นแต่สิ่งที่เราได้เคย "แบ่งปัน" ไว้ ไม่ว่าจะเป็นรูปธรรม หรือนามธรรม สิ่งนั้นจะติดตามไปเป็นของเราทุกชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น