วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

คนสำเร็จเขาบอกว่า เคล็ดลับอย่างหนึ่งคือ "การขอบคุณ" ....

ฝึกฝนทัศนคติของการขอบคุณ  ด้วยการ ขอบคุณทุกสิ่ง ที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเรา ไม่ว่าจะดูเหมือนว่าสิ่งนั้นมันดี หรืออาจดูว่าไม่ดี และบางครั้งเราอาจเคยรู้สึกว่ามันช่างหนักหนาสาหัสด้วยซ้ำ


เพราะทุก ๆ อย่างทั้งดีและไม่ดีที่เข้ามาในชีวิตเรานั้น ล้วนเป็นองค์ประกอบที่จำเป็น ที่จะทำให้เราก้าวสู่ความสำเร็จในแต่ละขั้นตอนต่อไปแน่นอน


เราจึงต้อง "ขอบคุณ, ขอบคุณ และขอบคุณ" ต่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตเราตั้งแต่อดีต, ปัจจุบัน และในอนาคต



เครดิต Brian Tracy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น