วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

แรงบันดาลใจที่ดีที่สุด คือการจินตนาการถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น....

โดยคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตเรา, คนที่เรารัก และผู้คนรอบตัวเรา....


สิ่งที่เราจะต้องทำ คือเพียงลงมือสร้างความสำเร็จเล็ก ๆ แต่สม่ำเสมอสะสมไปทุก ๆ วัน....ไม่ใช่ต้องทุ่มสุดตัวทำอะไรที่ยาก และยิ่งใหญ่ ภายในวันสองวัน


แต่มันก็มีเคล็ดลับที่จะรักษาระดับของความสม่ำเสมอคือ.....


ทุกครั้งที่ลงมือสร้างงาน ไม่ว่าจะเล็กใหญ่ สำคัญไม่สำคัญ ให้คิดเสียว่า เม็ดงานนั้น ๆ มีความสำคัญมากทุกงาน สำคัญขนาดที่อาจจะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ และจะเสียดายมากถ้าเราข้ามเม็ดงานนั้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น