วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยคนที่รัก และหวังดีต่อเรา.....

คนเหล่านั้นต่างเชื่อมั่นในตัวเรา และต่างให้กำลังใจเราตลอดเวลา.....


งั้นเราก็เพียงแค่ไม่หยุดเดิน และไม่ออกจากเส้นทางนี้...


รับประกันได้เลยว่า พวกเราต้องถึงจุดหมายที่เราต้องการแน่นอน


Never give up!


เครดิต Ella Fitzgeral


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น