วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อย่าป้อน "ทัศนคติลบ" ลงไปในจิตใจ เพราะเราจะเคยชิน แล้วคิดว่าเป็นอาหารอันโอชะ...

....ทั้ง ๆ ที่มันเป็นพิษ !!!!

จิตใจของเราต้องการอาหารที่บริสุทธิ คือ "ทัศนคติบวก

แต่มันแปลกมากที่ "ทัศนคติลบ" มันเหมือนอาหารทางจิต ที่อร่อย และพวกเรามักจะเสพติด (เหมือนติดแป้ง, น้ำตาล, กับอาหารมัน ๆ ...ทั้ง ๆ ที่มันเป็นพิษต่อสุขภาพ)

การคิดบวก ฝึกยาก.....แต่ก็ทำให้เราเป็นทุกข์ยาก และประสบความสำเร็จในชีวิตได้ง่าย

การคิดลบ ไม่ต้องฝึก...เพราะเราชอบกันมากเลย บางคนติดงอมแงม แต่ คนคิดลบ มักจะทุกข์ง่าย และประสบความสำเร็จยาก.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น