วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

"Life is not having and getting, but being and becoming." Mathew Arnold

คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่คำว่า "มี" 

แต่อยู่ที่คำว่า "เป็น"......

ถึงวันนี้ ช่างเถิดว่าเรามีอะไรอยู่ และกำลังจะได้อะไรมา....

ที่สำคัญกว่าคือ วันนี้เราเป็นอะไรอยู่ และอนาคต กำลังจะเป็นอะไร......

แต่สำคัญที่สุด เรารู้กันแล้วหรือยังว่าในชีวิตนี้..... 

"เราจะเป็นอะไรก็ได้ ถ้าเราอยากเป็น" ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น