วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

ไว้อาลัยแด่ มงกุฏฑูตมาณวิกา ขุนคล้าย


ผมขอเป็นตัวแทนครอบครัวศิริวรรณ เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของพี่แดง มงกุฏฑูตมาณวิกา ขุนคล้าย ผมเชื่อว่าในโลกนี้ ถ้าไม่มีท่าน ก็คงไม่มีมรกตณัฐภรณ์ ศิริวรรณ ไม่มีเพชรบริหาร, เพชร, มรกต, ไพลิน, แพลตินั่ม ตลอดถึงผู้นำ และครอบครัวแอมเวย์ อื่น ๆ นับเรือนหมื่นคนก็ว่าได้ ทั้งในองค์กรของท่าน และเพื่อนนักธุรกิจต่างองค์กร ตลอดจนสมาชิกแอมเวย์นับแสน ทุกคนเหมือนได้รับพรจากสวรรค์ ที่มีโอกาสใช้สินค้าที่ดี, ทำธุรกิจที่ดี, มีอิสระภาพ ครอบครัว ความหวัง รางวัล.....

ทั้งหมด ล้วนเกิดจากที่พี่แดง ได้มีวิศัยทัศน์ เริ่มต้นทำธุรกิจแอมเวย์มาตั้งแต่ปีแรก ๆ ของประเทศไทย และอดทนทำจนประสบความสำเร็จระดับสูงสุดของประเทศ เป็นตัวอย่าง, เป็นกำลังใจให้ดาวน์ไลน์ก้าวตาม

ดังนั้น แม้ว่าบุญบารมีของพี่แดงที่ได้สร้างไว้จะเหลือคณานับ แต่ผมก็ขออำนาจพระพุทธ, พระธรรม, พระสงฆ์ จงบันดาลบุญของผมที่ได้เคยสร้างสะสมไว้ทุก ๆ ชาติภพ อุทิศให้แก่พี่แดง ขอให้ดวงวิญญาณของพี่แดงไปสูสุขคติ และขอให้พบพระพุทธศาสนา ได้บรรลุธรรมสูงสุดสู่นิพพาน ในภพชาติอันใกล้นี้ ด้วยเทอญ

9 ความคิดเห็น:

  1. ภูมินทร์ ภูมิรัตน์ - นธอ.ระดับแพลตินัมสองผู้สถาปนา22 มกราคม 2555 เวลา 20:34

    ขอไว้อาลัยและแสดงความเสียใจด้วยคนนะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2555 เวลา 00:45

    ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ / กฤษ นธอ.

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ26 มกราคม 2555 เวลา 09:56

    ขอร่วมไว้อาลัยแด่ มงกุฏฑูตมาณวิกา ขุนคล้าย ที่ร่วมสร้าง Amway ไทยให้เติบโต จนปัจจุบันนี้ ขออำนาจของคุณพระศรีรัตนไตร และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ขอให้ดวงวิญญาณของพี่แดง มาณวิกา ขุนคล้าย สูสุขคติ ได้บรรลุธรรมสูงสุดสู่นิพพาน ในภพชาติอันใกล้นี้ ด้วยเทอญ....สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ.(.วิระ ฤทธิเดช )

    ตอบลบ
  4. นทิตา จันทร์สาน27 มกราคม 2555 เวลา 20:05

    อาลัยพี่แดง มาณวิกา ขุนคล้าย...

    เธอ...ผู้.....ที่ฟ้า ส่งมาให้
    เธอ...ผู้.....ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ไม่เคยท้อ
    เธอ...ผู้.....แสนดี มีแต่ให้ ไม่รั้งรอ
    เธอ...ผู้.....ร่วมก่อ สานฝัน วันสวยงาม
    เธอ...คือ...คุณครู ผู้ยิ่งใหญ่
    เธอ...คือ...สายใย แห่งรัก สมัครสมาน
    เธอ...คือ...ดวงใจ ของพวกเรา ตลอดกาล
    เธอ...คือ...พี่แดง มาณวิกา ขุนคล้าย PSC...

    ตอบลบ
  5. ผมขอไว้อาลัย แด่อัพไลน์ที่เคารพ

    ตอบลบ
  6. ขอแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยให้แด่ พี่แดง มาณิกา ขุนคล้าย ด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  7. ขอร่วมไว้อาลัย และขอแสดงความเสียใจแด่ครอบครัว พี่แดง ด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  8. ขอดวงวิญญาณพี่แดง ไปสู่สุขติครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ3 มีนาคม 2556 เวลา 22:15

    ขอร่วมไว้อาลัยให้แก่ท่านอีกคนค่ะ ขอให้ดวงวิญญาณท่านสู่สุคติ...แม้หนูจะไม่เคยได้พบ พูด คุย แต่จากเพลงที่ท่านชอบที่พวกเราร่วมกันร้องในงาน dream come true วันนี้ และจากรอยยิ้มของท่านผ่านทุกภาพที่ได้เห็น หนูรู้สึกถูกชะตากับท่านอย่างอธิบายไม่ได้ เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ ขอให้หนูได้ทำฝันของตัวเองสำเร็จเหมือนอย่างที่ท่านได้ทำมาแล้ว ช่วยดลบันดาลให้ใจหนูมีแต่ความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว แต่อ่อนโยนเหมือนอย่างท่านด้วยเถิดค่ะคุณแม่แดง....ดีใจที่ได้รู้จักท่านค่ะ แม้จะเพียงผ่านเสียงเพลง คำบอกเล่าของคนอื่น หรือรูปภาพ หนูคิดเอาเองว่าเพราะฟ้าบันดาลให้เราได้พบค่ะ ขอบคุณนะคะ เห็นรอยยิ้ม และเรื่องราวของท่านที่หนูได้รับฟังแล้วหนูมีกำลังใจขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ขอให้หนูได้เรียกว่าแม่นะคะ :)

    ตอบลบ